อะไรเอ่ย ไม่มีชีวิตแต่ดิ้นได้?

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Aug 11, 2014 by ปลายทางแห่งฝัน (101,820 points)
selected Aug 11, 2014 by Miscellanous
 
Best answer
พัดลมค่ะ (ใช่ป่าวเนี่ย 555)

(แต่ใจเรา ชอบบอกว่า ภาษาไทยเป็นสิ่งไม่มีชีวิตแต่สามารถดิ้นไปได้เรื่อยๆค่ะ)
commented Aug 11, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
ตั้งธงไว้ สองคำตอบ
๑.สิ่งของที่หลุดเหมือนดิ้นจากมือเราลงสู่พื้น เช่นน็อต เหรียญแล้วมันกระเด้งกระดอนกระแด่วไปแอบ
๒.ภาษา
+4 votes
answered Aug 11, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
อากาศ  ลม.
+5 votes
answered Aug 11, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
หางจิ้งจกครับ

 

อ้างอิง

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...