ถ้าร้านค้าคิดเงินคุณเกินไป 30 บาท .. คุณจะกลับไปขอคืนไหม?

+5 votes
38 views
asked Jun 22, 2014 in คำถามอื่น ๆ by ฤดูที่เปลี่ยนไป (137,100 points)

หากบ้านคุณห่างจากร้านค้าไป 2 ป้ายรถเมล์อ่ะ .. blush

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+5 votes
answered Jun 22, 2014 by JNS (510,290 points)
ไม่ครับ!..แต่ถ้าคราวหน้ามีโอกาสไป
ใช้บริการอีกก็จะบอกเขาครับ!!
+5 votes
answered Jun 22, 2014 by admin (53,000 points)
คงกลับไปบอกเขาคราวหน้าครับ
+5 votes
answered Jun 23, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
คิดว่าไม่กล้ากลับไปขอคืนครับเพราะเราออกจากร้านเขามาต้ังไกลแล้วถ้าออกมาแบบไม่ไกลมากแบบน้ันมีลุ้นได้คืนแต่น่ีมันไกลเกินไปครับ..
+4 votes
answered Jun 23, 2014 by โจ๊ก พิเศษ (116,440 points)
คืนครับผม
+2 votes
answered Aug 22, 2014 by Light (300,040 points)
ไม่ค่ะ

เลยตามเลย
+2 votes
answered Aug 24, 2014 by Pa-Mok (892,170 points)
ถ้าเวลา+ค่าเดินทางไม่คุ้มกัน ก็ลืมไปเถอะ.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...