> วันแม่. < 8/12/2014 ที่จะถึงนี้ คุณมีโปรแกรมที่จะพาท่านไปไหนบ้าง ?

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+4 votes
answered Aug 8, 2014 by ปลายทางแห่งฝัน (101,820 points)
พาแม่ไปไหว้พระที่ปากช่องค่ะ ตอนเย็นพี่น้องกับหลานๆจะมารวมกันทานข้าวด้วยกันค่ะ
+2 votes
answered Aug 9, 2014 by ครูแก่ (783,290 points)

ไม่พาไปไหนครับ

ผมกับน้องๆ จะมารวมกันที่บ้านแม่ แล้วรับประทานอาหาร

ทำพิธีขอพรและอวยพรแม่ร่วมกัน

กลอนวันแม่ 

+2 votes
answered Aug 9, 2014 by Light (300,040 points)

laughรอพร้อมหน้าพร้อมตาก่อนค่อยตัดสินใจค่ะ

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...