iPad ลงรูปในคำตอบยังไง..??

+7 votes
55 views
asked Aug 8, 2014 in คอมพิวเตอร์ by พี่คนดี (3,900 points)
ใช้ iPad เล่น...

ถามว่าจะลงรูปในคำตอบได้ยังไงครับ...???

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+2 votes
answered Aug 8, 2014 by Kaze (12,260 points)
ใครจะไปรู้ ไม่เคยมีไอแผด
+3 votes
answered Aug 8, 2014 by Light (300,040 points)
เลือกจากเครื่องมือในช่องคำตอบ
0 votes
answered Aug 8, 2014 by Kaze (12,260 points)

i don't know..!,

0 votes
answered Aug 8, 2014 by Kaze (12,260 points)

อ้อ เปลี่ยนขนาดได้ด้วย

+1 vote
answered Oct 21, 2017 by Pa-Mok (891,780 points)
ID.# Lightตอบได้ถูกต้องแล้ว.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...