> ข้าวเหนียว-ไก่ย่าง-ส้มตํา < ในเมืองไทย ที่ไหน ? ที่คุณว่าอร่อยสุด ( อร่อยจริงๆ )

+4 votes
38 views

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+4 votes
answered Aug 8, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
คิดว่ารสชาติน่าจะคล้ายกันนัครับ..ถ้าจะว่าท่ีไหนอร่อยกว่ากันก็คงตัดสินไม่ได้เพราะกินท่ีนั่นก็ว่าอร่อยพอไปกินอีกท่ีก็อร่อยไปอีกแบบก็เลยฟันธงไม่ได้ว่าท่ีไหนอร่อยกว่ากันครับ...
+2 votes
answered Aug 8, 2014 by ครูแก่ (783,290 points)
ไก่ย่างบ้านแคนครับ

ที่ จ.ยโสธร
+2 votes
answered Aug 8, 2014 by Light (300,040 points)
เกือบทุกร้านที่เข้าค่ะ รสชาติจัดจ้าน แซ่บๆ อร่อยเกือบทุกร้าน
+2 votes
answered Aug 8, 2014 by Miscellanous (129,060 points)

 

“ไก่ย่างโคราช” พระราม๕

ส้มตำ 30 บาท

ไก่ย่าง 90 บาท

commented Aug 8, 2014 by Pa-Mok (893,230 points)
น่าทานครับ+ราคาก็ถูกจริงๆ   หายากราคาแบบนี้. ขอบคุณครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...