ม้ายูนิคอร์น ในเทพนิยาย เป็นเพศใด ?

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Jun 23, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
selected Jul 8, 2014 by Pa-Mok
 
Best answer
มีสองเพสค่ะ ไม่งั้นจะไม่มีการเกิดลูกม้า
+3 votes
answered Jun 29, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ไมแน่ใจครับ
+2 votes
answered Aug 13, 2014 by Light (300,040 points)

laughเป็นสัตว์ป่าในตำนานที่หายากยิ่ง ตามตำนานไม่ระบุเพศ. 

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...