เรื่องอะไร ? ที่ทำให้คุณต้อง > เสียความเป็นเพื่อน. < ระหว่างกัน. เคยเกิดขึ้นรึเปล่า ? และแก้ไขอย่างไร ?

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+3 votes
answered Aug 7, 2014 by JNS (510,290 points)
selected Oct 21, 2017 by Pa-Mok
 
Best answer
ความขัดแย้งของเพื่อนที่เห็นแก่
ประโยชน์ส่วนตัวมากกว่าความ
ยุติธรรมและความเหมาะสม...คือ
พูดง่ายๆว่า..เพื่อนเห็นแก่ตัวครับ.!
....ผมไม่แก้ไข....
แต่ตัดสินใจเลิกคบไปเลยครับ!!
(เพื่อนแบบนี้ไม่มีจะดีกว่า)....แฮ่ๆ
+4 votes
answered Aug 7, 2014 by ปลายทางแห่งฝัน (101,820 points)
คงเป็นเรื่องเงินเป็นปัจจัยหลักค่ะ

เคยเกิดขึ้นมาค่ะ กับความที่เราไว้ใจเชื่อใจเรื่องการเงิน ปล่อยให้เค้าจัดการให้มานานวัน

จนถึงเวลาที่ตรวจสอบ เงินหายไปหลายล้านบาท เมื่อสอบถาม เค้ากลับโกรธเรา

ทั้งๆที่ไม่ได้คิดที่จะทวงคืน หนสุดท้ายเค้าก้อหนีหายจากไป ความเป็นเพื่อนจึงขาดลงไปค่ะ

(การแก้ไขไม่ได้เกิดขึ้น เพราะมาทราบทีหลังว่าเค้าหนีไปบวช ก้อคงอโหสิกรรมให้กันไปค่ะ)
+3 votes
answered Aug 7, 2014 by ครูแก่ (782,620 points)
ความห่างเหินครับ

เมื่อเป็นตายไม่ได้ดูแลกัน

ในที่สุด

ความเป็นเพื่อนก็ค่อยๆ จางหายไป
+2 votes
answered Aug 7, 2014 by Light (300,040 points)
edited Aug 7, 2014 by Light
เรื่องความจริงใจต่อกันจ้า
+2 votes
answered Aug 8, 2014 by Kaze (12,260 points)
edited Oct 21, 2017 by Pa-Mok
เคยล้อเพื่อนว่า .......

แค่นี้มันเลิกคบเลย

ไม่แก้ไข เพราะพูดเรื่องจริง หน้ามันเหมือน ...... จริงๆ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...