ไลน์แบบกลุ่มมีลักษณะดีเด่นอย่างไร ?

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+5 votes
answered Aug 6, 2014 by Pa-Mok (891,810 points)
selected Aug 7, 2014 by ครูแก่
 
Best answer
สามารถที่จะ พูด-คุย-สนทนา  หรือในแบบ การประชุมย่อยๆ ฯ กันได้ในเฉพาะกลุ่มที่รู้จักกัน ในเวลาเดียวกัน  สามารถโต้ตอบข้อความสนทนากันได้ทันที  ไม่ต้องเสียเวลาโทรฯ หลายครั้ง และไม่เสียเงินค่าบริการเพิ่ม.

เหมาะที่จะ แชท กันกับเพื่อนๆ หรือแบบประชุมย่อยๆ ประมาณ3-4คนได้ในเวลาเดียวกัน.
+2 votes
answered Aug 7, 2014 by Light (300,040 points)
ดีสำหรับงานกลุ่มค่ะ  กลุ่มเครือข่ายโรงเรียนชอบใช้กันค่ะ สะดวกต่อการประสานงาน แชร์ข้อมูล
commented Aug 7, 2014 by ครูแก่ (782,230 points)
ขอบคุณครับคุณครู
commented Aug 8, 2014 by Light (300,040 points)
ค่ะ ^_^
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...