คิดกันเล่น ๆ ถ้าจะเสนอ คสช.อย่างนี้ดีไหมครับ

+5 votes
44 views
asked Aug 4, 2014 in คำถามอื่น ๆ by Miscellanous (129,060 points)
๑.หัวหน้าส่วนราชการจะรับตำแหน่ง ต้องไปฝึกงานที่

    ประเทศญึ่ปุ่น หนึ่งเดือน เพื่อเรียนรู้การทำงานขยัน เต็มเวลาไม่เฉือยแฉะ เช้าชามเย็นชาม

    ประเทศสิงค์โปร์ หนึ่งเดือน เพื่อกระตุ้นจิตใจให้เข้าใจว่า วิธีทำงานที่ดีกว่า

    ประเทศอิสราเอล หนึ่งเดือน เพื่อคิดสร้างความเจริญให้เกิดขึ้น

   ประเทศจีน หนึ่งเดือน ดูงานด้านต้านคอรัปชั่น และวิธีการลงโทษเฉียบขาด

   

๒.ใครลงสมัครเลือกตั้งเป็นสส.ได้ไม่เกิน 2 สมัย เป็นรัฐมนตรีได้ครั้งเดียวรอครั้งต่อไปอีก5ปี

๓.ตั้งศาลไคฟง มีตำรวจของศาลเองเพื่อค้นหาความจริง

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+4 votes
answered Aug 4, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
คิดว่าคงจะได้นะครับ  ความคิดใครๆก็อยากให้ประเทศของเรามีสิ่งที่ดีๆ เหมือนกับประเทศอื่นๆที่เจริญแล้ว.
commented Aug 4, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
ขอบคุณครับที่เห็นด้วย
+5 votes
answered Aug 4, 2014 by JNS (510,290 points)
ผมว่าหัวข้อที่ให้ไปดูงานนั้นไม่ต้องหรอกครับ!!
เพราะนั่นคือ..ช่องทางใช้งบประมาณ
โดยมิชอบตั้งแต่เริ่มเลยนะ..และพอกลับมา
นิสัยคนไทยก็คงเหมือนเดิมทุกประการ..อิอิ

ส่วนหัวข้อสุดท้าย(๓)..เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ!!
ยิ่งเวลาลงโทษประหารยิ่งชอบตอนเลือกเครื่อง
ประหาร(เครื่องประหารหัวสุนัขคงเยอะแน่ๆ)
....เปิดดดดดด...มีดดดดดด...555555+เอิ๊กกกกก
commented Aug 6, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
ดูงานเฉพาะจีน คอรัปชั่น
เรื่องสยองขวัญประหารชีวิต จำคุกแค่ดู ถ้าให้ฝึกรับโทษคงไม่ได้กลับเมืองไทยคงเป็นลมตายชักไปก่อนครับ
+4 votes
answered Aug 4, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
ดีมากครับ

เขียนไว้ในรัฐธรรมนูญซะเลย
commented Aug 4, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
เขียนแล้วกลัว อยู่ไม่นานโดนรัฐประหาร นี่ก็ ๑๓ ครั้ง ๕๕๕
+5 votes
answered Aug 4, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
เข้าท่าดีเหมือนกันนะผมว่า...
+4 votes
answered Aug 8, 2014 by พี่คนดี (3,900 points)
ตั้งศาลไคฟง มีตำรวจของศาลเอง..???

ก็แค่ "เตะหมู เข้าปากหมา" เท่านั้นแหละครับ...
commented Aug 10, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
ชะอุ๋ย!!
คนไทยช่างโชคร้าย? นะพี่คนดี
+2 votes
answered Aug 17, 2014 by Light (300,040 points)
แต่ดิฉันคิดอีกอย่างค่ะ  ใครจะมาเป็นผู้นำควรผ่านการอบรมพุทธธรรม ผ่านการบวชถือศีล และจะต้องเข้าอบรมธรรมเป็นประจำ นั่งสมาธิเป็นประจำ ฟังธรรมเป็นประจำ

ชาวพุทธจะต้องนั่งสมาธิและฟังธรรมเป็นประจำทุกวันพร้อมกันทั้งประเทศ  โดยผ่านการถ่ายทอสด ทุก 11.00-12.00 น. ของทุกวัน
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...