ควรกำหนดท่าทีอย่างไร ถ้ามีใครสักคนบอกว่า "สุดที่รักเอย คำนี้ผมไม่เคยจะบอกกับใคร" ?

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+3 votes
answered Aug 3, 2014 by ปลายทางแห่งฝัน (101,820 points)
selected Aug 4, 2014 by ครูแก่
 
Best answer

ถ้าเป็นคำบอกทั่วไป คงเงียบที่สุดเท่าที่จะเงียบได้ค่ะ

เพราะคำที่พูดออกมานั้นคงมองได้2แง่คือ ผู้ชายที่รักจริง กับผู้ชายที่พูดเพียงลมปาก

เพื่อที่จะหวังอะไรจากตัวเรา ซึ่งประเภทหลังนี้น่ากลัวควรอยู่ให้ห่างมากที่สุด

การฟังควรมองหลายๆอย่างประกอบกันไปด้วย เพื่อจะได้ทราบว่าเค้าจัดอยู่ในผู้ชายแบบไหนค่ะ

แต่ถ้าคำประโยคนี้คือ การร้องเพลง จะมองว่าเค้าเป็นคนที่มีอารมณ์ดี ขนาดจะจีบทีนึงยังต้องร้องเพลง

แต่ก้อคงต้องสงวนท่าทีและต้องระวังให้มากอยู่ดี หากยังรู้จักกันไม่นานพอค่ะ

 

+4 votes
answered Aug 3, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
edited Aug 3, 2014 by Pa-Mok
ประเภทเดียวกับ  คําที่ว่า ลมพัดชายเขา  -  

 ไม่มีความจริงจัง  จริงใจ  หนักแน่นในคําพูด  อีกทั้งยังสร้างภาพเพ้อฝัน ให้เกิดความคล้อยตามอีก นึกจะพูดก็พูด ไม่ได้เกิดมาจากจิตใจที่แท้จริง.
+4 votes
answered Aug 3, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
อาจจะจริงหรือไม่จริง.รึป่าว.ต้องติดตามดูถ้าคบกันอยู่ครับ...
+3 votes
answered Aug 3, 2014 by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)
คงจะทำหน้าสงสัยไปก่อนมั้งเพราะเราเปนคนขี้สงสัยฮ่าๆๆ

 

เเหย่เล่นนะครู คงจะเงียบก่อนเหละต้องคิดก่อน คงจะบอกว่าขอบคุณค่ะ เเล้วเดินหนีไป ไม่สนใจอีกเลย
+2 votes
answered Aug 4, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
สุดที่รัก อยากบอกกับคนที่รัก

 

ท่าทางก็ปล่อยไปตามใจดีกว่าค่ะ ธรรมชาติ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...