คุณผช. มีเทคนิคการจีบสาวยังงัย

+6 votes
49 views
asked Jul 31, 2014 in ความรัก by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)
จะเรียกยังงัยดี ขอเปนชาวกูรูก่อนเเล้วกันเนาะ หนุ่มชาวกูรู มีวิธีเทคนิคการจีบสาวยังไง เเล้วสาวๆที่คุนจีบคุนจิงจังมั้ย หรือ เล่นๆ เเล้วจีบติดรึป่าว ยังคบกันอยุ่หรืออยุ่ด้วยกันรึป่าว

คนอื่นก้อตอบได้นะ

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+5 votes
answered Jul 31, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
แรกๆ จีบโดยใช้พ่อสื่อครับ

พอใจกล้าหน้าด้านแล้วก็จีบเอง

นั่งจีบจนเขาบอกให้หนีก็ไม่หนี  ถ้ายังไม่รับรัก
+4 votes
answered Aug 1, 2014 by admin (52,970 points)
จีบตามนิสัยของผู้หญิงที่เราต้องการจีบครับ

ถ้าผู้หญิงชอบคนเอาใจเราก็ต้องเอาใจเขา

ถ้าผู้หญิงชอบคนคุยเก่ง เราก็ต้องเป็นเพื่อนคุย

จีบติดบ้างไม่ติดบ้าง แต่ถ้าเป็นแฟนแล้วก็จริงจังทุกคนครับ
+4 votes
answered Aug 1, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
ทำในสิ่งที่ถูกใจสาวและเธอชื่นชม

เข้าไปยุ่งเกี่ยวให้ถูกจังหวะและสิ่งที่เป็นผลดีกับเธอ สิ่งนั้นเธอต้องเห็นด้วย

นำเสนอ ขายตัวตนให้เธอซื้อให้ได้ คือเป็นตัวเลือกแรกๆ ที่เธอพิจารณาตัดสินใจโอเค

จำไว้ว่า รักแท้แพ้ใกล้ชิด

              พูดได้พูดเป็นต้องฝึกพูดแบบมีจิตวิทยา
+3 votes
answered Aug 1, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
ผมดูท่าทีเขาก่อนว่าเขาเปิดรับให้เราเข้าถึงมากแค่ไหน หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไร แค่เป็นตัวของตัวเอง จริงใจ แสดงให้เห็นว่าเราหวังดีและรักเขาแค่ไหน แล้วคุรจะรุ้สึกได้ว่าไม่มีใครรักคุณได้เท่าผมอีกแล้ว แต่มันจะกลายเป็นสาเหตุพอเลิกกันอาจมีกรณีโอนเอนเหมือนจะกลับมาอีก จะเรียกว่าไงผมเป็นพวกท่มเท รักจริง แต่เจ็บแล้วจำ แต่ไม่เข็ดก็ยังติดนิสัยทุ่มให้หมดใจอยู่ นี่คงเป็นจุดขายมั้งแต่ก็เป็นจุดอ่อนผมด้วย เหอะๆ
+3 votes
answered Aug 1, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ก็พูดเอาใจทุกอย่างล่ะครับ..จีบเกือบติดแต่จบปีการศึกษาเสียก่อน..น่ันคืออดีตตอนเรียนมัธยมครับ..ตอนน้ีชีวิตอิสระเสรีครับท่าน...
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...