ทำไม ? เมืองไทยมี > นักโทษหญิง. < เยอะที่สุดในโลก

+3 votes
43 views
asked Jul 31, 2014 in คำถามอื่น ๆ by Pa-Mok (891,920 points)
7/31/2014 รศ.ดร.กฤตยา  อาชวนิจกุล นายกสมาคมนักวิจัยสถาบันประชากร-สังคม เปิดเผยว่า คุกประเทศไทย มีนักโทษหญิง มากที่สุดในโลก  มีผู้ต้องขังเป็นหญิง ถึง 44,204 คน ร้อยละ 74 เป็นผู้ต้องโทษเด็ดขาด.

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Aug 1, 2014 by admin (52,970 points)
selected Oct 27, 2017 by Pa-Mok
 
Best answer
ขนาดดาราผู้หญิงยังมีข่าวคดียาเสพติดให้เห็นกันหลายคน

น่าจะมาจากสภาพเศรษฐกิจและสังคม ผู้หญิงบางคนอยากรวยทางลัด เลยต้องทำความผิดและโดนจับติดคุกกระมัง
+2 votes
answered Jul 31, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
แสดงว่า ผู้หญิงไทยไม่ยอมให้ผู้ชายเกินหน้าครับ

เธอติดคุกได้

ฉันก็ไม่กลัวเหมือนกัน
+3 votes
answered Aug 1, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ส่ือให้เห็นถึงสภาพของสังคมในบ้านเราซ่ึงน่าเป็นห่วง..จะเอาคดีอะไรมีหมดทุกอย่าง..คงไม่ดีแน่ล่ะครับ...
+2 votes
answered Aug 13, 2014 by Light (300,040 points)
เราจะทราบสาเหตุว่าทำไม เราก็ต้องไปดูว่าติดคดีอะไร พอทราบว่าติดคดีอะไรแล้วเราก็จะทราบปัญหา หากมีนักโทษจำนวนมากแสดงว่าสังคมมีปัญหาด้านนั้นๆมาก จึงทำให้จำนวนนักโทษมากตามไปด้วย
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...