คุณชอบทำง่ายเดี่ยว หรือ งานกลุ่ม ค่ะ

+5 votes
39 views
asked Jul 30, 2014 in คำถามอื่น ๆ by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)
ยีว่างานเดี่ยวดีกว่า เพราะทำงานกลุ่มก็เหมือนทำคนเดียว พอมีอะไรใ้ช่วยก้อไม่ช่วยเราเลย ที่ต้องทำเพราะมันเกี่ยวกับทุกคนที่อยุ่ในกลุ่ม ถ้าคนเดียวจะไม่อยุ่เลย เเล้วคุนล่ะชอบเเบบไหน

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+4 votes
answered Jul 30, 2014 by Jasmine (236,630 points)
ชอบทำงานกลุ่มคะหลายคนหลายสมองคะ
commented Jul 30, 2014 by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)
ดีค่ะ มีคนช่วย เราไม่มีคนช่วยทำคนเดียว พวกมันสบายเลยเบื่อ
commented Jul 30, 2014 by Jasmine (236,630 points)
สู้ๆคะ
commented Jul 30, 2014 by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)
สู้จน ไม่อยากทำอะ เเต่ก้อไม่ได้ เฮ้อ ถึงไม่ชอบงานกลุ่ม เหนื่อยคนเดียว มันเเค่จ่ายตัง
+3 votes
answered Jul 30, 2014 by JNS (510,290 points)
ชอบทำคนเดียวดีกว่า...เพราะชีวิตเราโชคร้าย
เจอแต่เพื่อนที่ไม่ควรเรียกว่าเพื่อนเลยครับ!!
commented Jul 30, 2014 by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)
จะทำยังไงได้เพื่อนสนิทมีเพื่อนใหม่ มันก้อคุยกับเรานะ ก้อช่วยนิดหน่อย คนอื่นไม่ช่วยเลย อยากทำคนเดียว ใส่ชื่อคนเดียว เบื่อมาก อยากจะด่าๆๆๆ มีหลายเรื่องเลยที่มันรับปากไม่ทำอยากจะด่าต่อหน้าจิงๆ เเต่ไม่อยากมีปันหา ต้องเกบไว้
commented Jul 30, 2014 by JNS (510,290 points)
พี่เข้าใจว่ายีพยายามบอกเพื่อนแล้ว
แต่ไม่ได้ผลใช่มะ..เอาเป็นว่าเปลี่ยน
ความคิดเราดีกว่าไหม..แบบว่าทำคนเดียว
ก็เก่งและภูมิใจคนเดียว..ดีไหม?
(คิดอย่างอื่นก็ได้แต่ต้องให้กำลังใจตัวเอง)
+3 votes
answered Jul 30, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
งานกลุ่มครับ

จะได้ปรึกษาหารือ

และช่วยกันคนละไม้ละมือ

งานก็สำเร็จ   ภูมิใจร่วมกันด้วย
commented Jul 30, 2014 by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)
ครูมีคนช่วย ยีไม่มี เเค่ถามวางเเผน บางที่ไม่ได้เรื่องต้องทำคนเดียว ถึงเบื่องัย
+2 votes
answered Jul 31, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ชอบงานเป็นกลุ่มครับ..เพราะแสดงถึงความสมานสามัคคีกันครับผม...
+1 vote
answered Jul 31, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
>  การทํางานต่างๆจะต้องขึ้นอยู่กับกฎ-ระเบียบของบริษัท  ที่พนักงานทุกคนต้องปฎิบัติตาม

        แต่ละบริษัทคงจะไม่เหมือนกัน

  >   กฎระเบียบที่ผมต้องปฎิบัติตามคือ ทุกคนจะต้องมี พาร์ทเนอร์. > Partner. ในการทํางาน

       ทุกครั้งที่ได้รับมอบหมายคําสั่ง ซึ่งแม้ว่าอยากจะทําคนเดียวก็ทําไม่ได้.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...