หากบังเอิญว่า > การตั้งกระทู้คำถาม. < ของคุณไปสอดคล้อง-ใกล้เคียง-คล้ายคลึง กับไอดีอื่นเข้า คุณจะแก้ไขอย่างไร ?

+4 votes
51 views
asked Jul 30, 2014 in คำถามอื่น ๆ by Pa-Mok (891,920 points)
คือ..มารู้เอาก็เมื่อมันสายไปแล้ว + มีเพื่อนๆมาตอบแล้วด้วย จะแก้ ( ไข ) ก็ไม่ทันแล้ว  ต้องไม่แก้ เลยตามเลย  เพราะมันเกิดขึ้นได้.....ไม่ได้เจตนานี่หว่า....

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+4 votes
answered Jul 30, 2014 by ปลายทางแห่งฝัน (101,820 points)
ไม่เป็นไรนี่คะ คล้ายคลึงแต่ความรู้สึกที่ถามกับคำตอบที่ได้รับอาจจะแตกต่างกันออกไปค่ะ

ชิวๆเนอะะะะ
commented Jul 30, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
คนเราต่างจิต ต่างใจกัน  บางคนอาจจะไม่พอใจก็ได้  อาจจะแสดงออกมาในรูปแบบที่แตกต่างกัน  แต่ก็สามารถดูออก-รู้ได้.

 แต่ของคุณ มีความเข้าใจต่อเหตุการณ์ดีพอ  ก็นับว่าหาได้ไม่ง่ายนัก.  ขอบคุณครับ.
commented Jul 30, 2014 by ปลายทางแห่งฝัน (101,820 points)
จ้าาาา
+4 votes
answered Jul 30, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ก็ไม่เห็นเป็นไรครับสบายๆครับผม...
commented Jul 30, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
ขอบคุณครับ.
+4 votes
answered Jul 30, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
ผมคิดว่าไม่ต้องแก้ครับ

เพราะปัญหาที่ก่อเกิดคำถามว่า "อย่างนี้จะท้องไหมครับ ?" เหมือนกัน

แต่สาเหตุของปัญหาและทางแก้คงไม่เหมือนกันแน่

ไม่รู้จะแก้ไปทำไม

ว่าไหม ?
commented Jul 30, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
ขอบคุณครับคุณครู.
+4 votes
answered Jul 30, 2014 by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)
ไม่เหนจะเปนรัยเลย สนใจไปทำไม ก้อเราอยากตั้งหริ อีกอย่างไม่มีเวลามาดูหรอกว่าใครเหมือนใค เนอะ สบายๆ
commented Jul 30, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
คนเราต่างจิตต่างใจครับ   เหตุผลของคุณน่าฟัง+เป็นจริง  เพราะเวลาที่ตั้งคําถามเราจะรู้ได้อย่างไร ว่าจะไปเหมือน กันกับใคร ที่ไหน  และมันก็ไม่ใช่กฎ-กฎหมาย ฯ ที่ห้ามไว้.
+3 votes
answered Jul 30, 2014 by Light (300,040 points)
ปล่อยเลยตามเลยค่ะ
commented Jul 30, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
ขอบคุณครับ อย่างที่บอกคือ...พอรู้ก็สายไปแล้ว + จะแก้ไขก็ไม่ได้ เพราะเพื่อนๆได้ตอบไปแล้ว ก็ต้องปล่อยเลยตามเลย.
+1 vote
answered Aug 8, 2014 by Kaze (12,260 points)
แก้ไขทำไม จงใจทำอะไรผิด

แบบว่าผมหน้าตาเหมือพระเอกหนัง ผมต้องแก้ไขด้วยเหรอ
commented Oct 21, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)
นั่นน่ะสิ  หากว่าหน้าเหมือนพระเอกหนังจริงๆ  ก็คงจะไม่มาจมอยู่ในเว็ปนี้แล้ว.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...