คุณเคยล้มในที่สาธารณะ หรือ ที่ทำงาน ร.ร.

+5 votes
45 views
asked Jul 29, 2014 in คำถามอื่น ๆ by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)
บ้างมั้ยค่ะ เเบบล้มเลยนะ เเล้วคุนรู้สึกอย่างไร

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+4 votes
answered Jul 29, 2014 by Jasmine (236,630 points)
เคยล้มคะสาเหตุที่ล้มคือเดินชนกระจกคะก้นจำ้เบ้าเลยคะแต่ไม่มีใครเห็นคะ
commented Jul 29, 2014 by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)
เเล้วรู้สึกยังไงค่ะ
commented Jul 29, 2014 by Jasmine (236,630 points)
เจ็บมากคะลุกแทบไม่ไหวเลยคะนำ้ตาเล็ดเลย
+5 votes
answered Jul 29, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
เคยครับ

ผมล้มที่ป้ายรถเมล์หน้าวิทยาลัย

รู้สึกเจ็บและอายเป็นอย่างยิ่ง

คุณยีล้มมาเหรอ ?
commented Jul 29, 2014 by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)
ใช่ อายมาก เพื่อนมีการมาบอกอีกว่าล้มท่าสวย อ๊าย อาย มากๆๆๆ
commented Jul 29, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
เดินยังไงให้ล้ม  เจ็บมั้ยละ
commented Jul 29, 2014 by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)
สะดุดเท้าใครไม่รุ้อะ ไม่ค่อยเจบ
+4 votes
answered Jul 29, 2014 by Light (300,040 points)
ยังค่ะ.....แต่อาจจะมีสักวันถ้าประมาท :)
+2 votes
answered Jul 29, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
เคยลื่นล้ม..แบบหงายหลังทั้งยืน..พยายามงอหัวด้านหลังไม่ให้ถูกกระแทกกับพื้นเต็มที่.. แต่ก็ยังไม่วายที่จะโดนอย่างจังๆ  เกือบน็อค  เห็นดาวหมุนรอบๆหัว  เหมือนในหนังการ์ตูน  ที่เวลาตีกันแล้วมีดาวหมุนรอบๆ

แต่ก็ยังโชคดีที่ไม่เป็นอะไรมากไปกว่านั้น ลุกขึ้นเดินต่อได้ แต่ช้าลง.

สาเหตุที่ลื่นล้มเพราะ เดินตัดข้ามสวนสาธารณะในตอนกลางคืน ( ไม่อยากเดินอ้อม)  ที่พื้นเป็นนํ้าแข็งซึ่งมองไม่เห็น ( นํ้าแข็งมาจากหิมะตก เค้าเรียกว่า Black Ice.)
+2 votes
answered Jul 29, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ไม่เคยล้มในท่ีสาธารณะเลยครับนอกจากท่ีบ้านครับผม..ก้นเขียวไปหลายวันเลยโชคดีท่ีล้มเฉ่ียวเหล็กท่ีทำเป็นบันไดเอาไว้ให้รถขับปีนข้ึนฟุตบาตรได้..ไม่ง้ันมีหวังได้เย็บก้นแน่ๆโชคดีไปครับ...
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...