คุณๆชอบดูหนังประเภทไหน ? หนังไทยหรือหนังต่างประเทศ ?

+5 votes
54 views

Please log in or register to answer this question.

7 Answers

+4 votes
answered Jul 29, 2014 by ครูแก่ (783,270 points)
ผมดูได้ทั้งเทศและไทยครับ

เลือกดูเป็นเรื่องๆ ไป
+3 votes
answered Jul 29, 2014 by ปลายทางแห่งฝัน (101,820 points)
ชอบดูหนังแอ๊คชั่น สืบสวนสอบสวน สงครามค่ะ

ส่วนใหญ่จะดูหนังต่างประเทศมากกว่าหนังไทย

นอกจากหนังไทยบางเรื่องที่น่าดูถึงจะดูค่ะ

(แต่ที่แน่ๆ นานทีปีหนถึงจะได้ดูหนังน่ะค่ะ)
+2 votes
answered Jul 29, 2014 by CallMe_JK (376,000 points)
หนังต่างประเทศ

 

ที่ไม่ก็อป ไม่ลอกเอาความคิดของใครมาขายหน่ะค่ะ
+2 votes
answered Jul 29, 2014 by เป็นวันนั้นของเดือน (5,810 points)
ดูได้ทุกประเภท
ชอบดูแนวแอคชั่น ดราม่า...ส่วนตัวชอบหนังจีนมาก...โดยเฉพาะกังฟู
กำลังภายใน
หนังฝรั่ง ชอบดูพวกสงคราม
หนังไทยก็ต้องแนวประมาณสยองขวัญ หนังตลก GTH
+3 votes
answered Jul 29, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ส่วนตัวจะชอบดูสารคดีซะมากกว่าครับ...
+2 votes
answered Jul 29, 2014 by Light (300,040 points)
เทศค่ะ

แนววิทยาศาสตร์ และ  comedy
+2 votes
answered Jul 30, 2014 by Jasmine (236,630 points)

ชอบดูหนังต่างประเทศคะHorror หนังสยองขวัญ

Thriller หนังระทึกขวัญAction หนังบู๊คะ

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...