ซีรี่ย์จีนย้อนยุค ดราม่า ในดวงใจ

+7 votes
186 views
asked Jul 28, 2014 in ภาพยนต์ by เป็นวันนั้นของเดือน (5,810 points)
ส่วนตัวชอบเรื่องปูปู้จินซินมากค่ะ..น้ำตาท่วมทั้งเรื่องซึ้งมากๆๆ

ตอนนี้กำลังอยากดูซีรี่ย์จีนแนวคล้ายกับปูปู้..เพื่อนๆชอบดูเรื่องไหนแชร์แบ่งปันกันบ้างนะคะ เผื่อจะไปหามาดูบ้าง...ขอบคุณจร้า

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+4 votes
answered Jul 28, 2014 by Jasmine (236,630 points)

ซีรีย์จีนเรื่อง บ้าบ๋า ย่าหยา…รักยิ่งใหญ่จากใจดวงน้อย คะ

+4 votes
answered Jul 28, 2014 by แสงดาว และ ผีเสื้อ (18,950 points)
reshown Oct 13, 2017 by Pa-Mok

แนะนำ สำหรับปี 2015 ซาเสียวเอี้ย 

เป็นวรรณกรรมของ โก้วเล้ง 

ฉีเคอะ เอามาทำเป็นภาพยนตร์

น่าสนใจ ตอนนี้ยังถ่ายทำอยู่เลย

เท่าที่ดูฉาก บรรยากาศของเรื่อง

และ บรรดานักแสดงแล้ว 

เป็นภาพเดียวกับที่จินตนาการไว้เป๊ะเลย 

ไม่เน้นดราม่า จนถึงกับเป็นโศกนาฏกรรมชีวิต

แต่มีอะไรดีๆ ให้คิด ให้ดู มากกว่านั้น

คิดว่าเรื่องนี้ คงไปได้สวย 

commented Oct 13, 2017 by Pa-Mok (893,180 points)
ทําไมต้องซ่อนคําตอบของตัวเอง ?
ผม.. Reshow  มาเยอะมากเลย.
+4 votes
answered Jul 28, 2014 by Pa-Mok (893,180 points)
เรื่องที่ว่ามานั้นผมไม่เคยได้ดู....ขอบคุณครับ.
commented Jul 28, 2014 by แสงดาว และ ผีเสื้อ (18,950 points)
reshown Oct 13, 2017 by Pa-Mok
เจ้าของกระทู้เค้าให้แนะนำ เรื่องอะไรก็ได้ ที่เคยดูน่ะค่ะ

ปึงซีเง็ก หรือจะ เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ อะไรก็ได้ ใส่ๆ ไปเถอะน่า
+4 votes
answered Jul 29, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ซ่ีร่ีย์จีนท่ีผมชอบท่ีสุดก็เปาบุ้นจ้ินครับ..สุดยอดแห่งความยุติธรรมเท่ียงตรงไม่เอนเอียงไปทางไหนค่อนข้างครบทุกรสชาติ..จำได้ว่าดูด้วยกันต้ังหลายคนทุกคนน่ังน่ิงเงียบใจจดจ่ออยู่กับสาระของเร่ืองว่าจะเป็นอย่างไรต่อไปโดยท่ีทุกคนไม่สนใจจะคุยกันเลยตอนดู..สุดยอดจริงๆครับ
commented Jul 29, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ขออภัยครับเผลอมือกดไปโดนสองคร้ังกลายเป็นสองคำตอบซะน่ีเฮ้อ!!ไม่ได้เจตนาครับผม...
+4 votes
answered Jul 29, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ซ่ีร่ีย์จีนท่ีผมชอบท่ีสุดก็เปาบุ้นจ้ินครับ..สุดยอดแห่งความยุติธรรมเท่ียงตรงไม่เอนเอียงไปทางไหนค่อนข้างครบทุกรสชาติ..จำได้ว่าดูด้วยกันต้ังหลายคนทุกคนน่ังน่ิงเงียบใจจดจ่ออยู่กับสาระของเร่ืองว่าจะเป็นอย่างไรต่อไปโดยท่ีทุกคนไม่สนใจจะคุยกันเลยตอนดู..สุดยอดจริงๆครับ
commented Jul 29, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ขออภัยเจ้าของกระทู้ด้วยนะคร๊าป..เผลอไปกดโดนคอมเมนต์สองครั้ง..ไม่ได้เจตนาครับผม...
+4 votes
answered Jul 29, 2014 by ครูแก่ (783,270 points)
มาขอดูด้วยคนนะครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...