การเข้าเยี่ยมชมเว็บไซท์ต่างๆ

+5 votes
50 views
asked Jul 27, 2014 in คำถามอื่น ๆ by JNS (510,290 points)
เฉพาะที่เข้าไปดูหน้าตาเว็บหรืออ่าน
นิดๆหน่อยๆ...แล้วก็ไปต่อประมาณนี้
คุณทำบ่อยไหมครับ!!
..แล้ว....นานไหมถึงไปต่อล่ะครับ!!

ขอบคุณครับ^__^

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+4 votes
answered Jul 27, 2014 by ปลายทางแห่งฝัน (101,820 points)
selected Aug 29, 2014 by JNS
 
Best answer
บ่อยค่ะ บางครั้งเข้าไปแล้วไม่มีอะไรที่ตัวเองชอบหรือสนใจ จะออกและไปที่อื่นต่อน่ะค่ะ

แต่ถ้าเข้าไปเจออะไรที่ถูกใจ บางทีอยู่นานหลายชั่วโมงค่ะ

(เว็บไหนที่แกล้งลืมหัวใจกันไว้ บอกบ้างงงงง จะได้ไปตามเก็บมานิ 555)
commented Jul 27, 2014 by JNS (510,290 points)
สวัสดีจ๊ะน้อง...มาแต่เช้าเลย

จะตามไปเก็บหัวใจหมดเหรอ
หลายดวงนะ555555+
(ของคนอื่นนาา)
commented Jul 27, 2014 by ปลายทางแห่งฝัน (101,820 points)
สวัสดีจ๊ะพี่
สงกาสัยว่าจะเหนื่อยกับการเก็บแหง๋มๆจ๊ะ 555
+5 votes
answered Jul 27, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
บ่อยครับ..ก็จะอยู่ท่ีว่าเว็บน้ันๆน่าสนใจมากแค่ไหนครับ..แต่เว็บท่ีอยู่ดูและอ่านนานสุดก็คือเว็บ..ข่าววันน้ี..ซ่ึงจะอ่านข่าวต่างๆนานมากครับ...
+4 votes
answered Jul 27, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
ก่อนที่คุณจะเข้าไป..ทัวร์..ในเว็บต่างๆนั้น  คุณก็ต้อง...สนใจ + มีเว็บแอดเดรส  ก่อนถึงจะเข้าไปได้.

ส่วนที่ว่าจะอยู่นานทั๊ย ? ก็ขึ้นอยู่กับว่า มีสิ่งที่น่าสนใจ+สิ่งที่ต้องการค้นหามากน้อยเะียงใด.

บางทีอาจจะไม่ไปต่อ  จอดแช่่..ติดตา..ต้องใจ..ต้องมนต์..ใจอ่อน   ไม่อยากจากไปเร็ว   และอาจจะต้องกลับไปอีก..เพราะ..ได้แกล้งลืมหัวใจทิ้งไว้ที่นั่น....แฮ่ๆ....เอิ๊ก.

                            สวัสดี-ทักทายครับ.
commented Jul 27, 2014 by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับ!
ชักสงสัยในประสบการณ์แกล้งลืม
หัวใจของคุณซะแล้วซิ..สงสัยทำบ่อย..เอิ๊กกก
+3 votes
answered Jul 27, 2014 by Light (300,040 points)
แล้วแต่โอกาสค่ะ เช่นบางโอกาสเราต้องการหาข้อมูลในบางเรื่องแล้วเสริชไปเจอเวปนั้นๆ อ่านดูแล้วได้ความรู้ตามต้องการ รู้สึกพอใจเราก็เข้าไปเยี่ยมชมบ่อยๆ

ส่วนตัวเข้าไปประจำไม่กี่เวปค่ะ ส่วนมากจะหนักไปทางบันเทิง ท่องเที่ยว ภาษา วิชาการ  youtube
+2 votes
answered Jul 27, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
ไม่ค่อยได้ดูหน้าตาเว็บสักเท่าไหร่นะ  ก็ดูแปลก

คือ ผมจะมุ่งไปที่เนื้อหาและภาพที่ต้องการ

เจอเป็นก๊อปเลย

เสร็จแล้วก็ล่าถอยออกมาไม่สั่งลาซะงั้น

555+
commented Jul 27, 2014 by JNS (510,290 points)
มีจุดมุ่งหมาย..เฉียบขาด..รวดเร็ว
โจมตี..ยึดสิ่งของได้แล้วล่าถอยออกมา
แจ๋วครับคุณครู....เอิ๊กกกก
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...