คุณชอบฟังเพลง “กุมภาพันธ์” ในเวอร์ชั่นของใครร้อง ?

+6 votes
42 views

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+1 vote
answered Jul 27, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
selected Jul 28, 2014 by ครูแก่
 
Best answer
ของ ปีเตอร์  คอร์ป  ไดเรนดัล.

--------------------------------------------------------------------

      คงเป็นที่ฟ้าเบื้องบน  เป็นคนขีดโชคชะตา

  สร้างฉันและเธอให้มา  ให้ได้พบเจอกัน

   ให้ฉันได้มีโอกาส  ลิ้มรสในความชื่นบาน

    ให้เรามีกัน  มีวันเวลาที่ดี....................................................
+3 votes
answered Jul 26, 2014 by Light (300,040 points)

smileyฟังผ่านๆ ไม่ได้จำว่าใครร้องค่ะ 

+4 votes
answered Jul 26, 2014 by Jasmine (236,630 points)
ปีเตอร์ ครอปคะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...