ขยะสังคม ขยะแผ่นดิน ขยะพันธุกรรม ขยะใดกําจัดยาก ?

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+4 votes
answered Jun 17, 2014 by CallMe_JK (376,460 points)
selected Jun 20, 2015 by Pa-Mok
 
Best answer
ขยะแผ่นดินค่ะ

 

มันใหญ่จริงๆ
+4 votes
answered Jun 28, 2014 by Cmajer7 (255,670 points)
ขยะสังคมกับขยะแผ่นดินครับ
+3 votes
answered Aug 13, 2014 by Light (300,080 points)
ความหมายไม่ดีเลย กำจัดยากทั้งหมด
+2 votes
answered May 8, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)

ขยะแผ่นดิน

ครับผม

 

+2 votes
answered May 9, 2015 by Manolo (25,230 points)
พูดถึงขยะผมได้ยินแล้วไม่อยากโขยก โดยเฉพาะขยะสังคมและขยะแผ่นดินครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...