การงีบหลับพักผ่อนในช่วงกลางวัน จะดีกับสุขภาพจริงเหรอ?

+5 votes
21 views
asked Jun 22, 2014 in สุขภาพ by ฤดูที่เปลี่ยนไป (137,100 points)

หากเรานอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่ในตอนกลางคืนแล้ว ..

Please log in or register to answer this question.

7 Answers

+4 votes
answered Jun 22, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
เคยได้ยินมาเขาบอกแค่งีบหลับสิบนาทีต่ืนข้ึนมาก็สดชื่นแล้วครีบ
+4 votes
answered Jun 22, 2014 by พี่คนดี (3,900 points)
ดีกับสุขภาพครับ...

แต่ไม่น่าดีกับอาชีพการงาน...
+3 votes
answered Jun 23, 2014 by โจ๊ก พิเศษ (116,440 points)
ก็คงจะดีนะครับ ถ้าอย่างนั้นผมขอไปงีบก่อน
+3 votes
answered Jun 30, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
คนญี่ปุ่น

ผู้จัดการของผม ไปเรียนวิศวะจบมาจากญี่ปุ่น เฮียนอนเวลา12.30 ตื่น12.45 เกือบทุกวัน
+2 votes
answered Jul 3, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)

จริงครับ

พิสูจน์แล้วด้วยตัวเอง

555+

+3 votes
answered Feb 17, 2015 by ลิง (66,400 points)
ดีต่อสุขภาพมั้ยไม่รู้  รู้แต่ ชาร์จพลังให้เพิ่มขึ้นมานิดนึง

สดชื่นทุกครั้งที่ทำ อิอิ
+1 vote
answered Oct 10, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)
เค้าว่าดีครับ.. โดยเฉพาะคนญี่ปุ่น

และ.. ต้องทดลองด้วยตัวเอง   เพื่อพิสูจน์ความจริงที่ว่านั้น.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...