เดี๋ยวนี้ คิดว่าชาวต่างชาติหลงเสน่ห์อะไรในเมืองไทยค่ะ?

+6 votes
43 views
asked Jun 22, 2014 in การท่องเที่ยว by ฤดูที่เปลี่ยนไป (137,100 points)

เมื่อก่อนนี้เมืองไทยเป็นที่รู้จักในเรื่องสยามเมืองยิ้ม แต่เดี๋ยวนี้มันมีแต่ความป่าเถื่อนอ่ะ

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+5 votes
answered Jun 22, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
คงจะหลงในด้านความเป็นกันเองและผัดไทยตุ๊กๆและค่าเงินท่ีถูกอะไรอีกหลายๆอย่างจริงๆแล้วคนไทยถ้าเปิดใจพูดคุยกันบ้านเมืองจะสงบสุขและน่าอยู่มากขนาดคนต่างชาติเขายังชอบท่ีจะเท่ียวเมืองไทยเลยแต่คนไทยกลับมาทะเลาะกันซะเองไม่สมกับท่ีบรรพบุรุษได้กอปกู้เอกราชเอาไว้ให้เราอยู่เลย
+5 votes
answered Jun 22, 2014 by พี่คนดี (3,900 points)
ได้รับเกียรติมากกว่าไปประเทศอื่นๆ

คนไทยกลัวฝรั่ง...
+4 votes
answered Jun 23, 2014 by โจ๊ก พิเศษ (116,440 points)
ผู้หญิงไทย อาหารไทย และสถานที่ท่องเที่ยวของไทยครับผม
+3 votes
answered Jun 23, 2014 by Pa-Mok (893,130 points)
หลงเสน่ห์.... ค่าเงินบาท....ที่ตกตํ่า  ทําให้มีเวลาอยู่นานขึ้น  ของถูกเหมือนได้เปล่า

                  คนไทย....ยิ้มง่าย   โกรธง่าย-หายเร็ว  แถมชอบเกรงใจคนช่างชาติเป็นที่สุด

                  คนไทย....ใจดี  นิสียดี-ชอบช่วยเหลือ ฯ  ก็ดู การรัฐประหาร 2557 ซิ เป็นข่าวใหญ่ไปทั่วโลก  ที่ทําให้ชาวต่างชาติต้องงงกันเป็นไก่ตาแตกเลย  ที่ประชาชนคนไทยทั้งประเทศ  70-80% เห็นชอบด้วย+ดีใจกับการที่มีรัฐประหาร  แถมยังออกมาสนับสนุนด้วยการแสดงออกต่างๆเช่น ให้นํ้า-อาหาร-ดอกไม้ ฯ กับทหาร  เสน่ห์คนไทยเหลือร้าย  ทําให้พวกเค้าต้องมาเมืองไทยเพื่อพิสูจน์กัน.

 

  รัฐประหาร+คสช. ทําให้ธุรกิจการท่องเที่ยว-เศรษฐิจต่างๆของไทย บูมๆๆๆๆ
+2 votes
answered Aug 22, 2014 by Light (300,040 points)
ค่าครองชีพไม่สูง อาหารสมบูรณ์  ประชาชนมีอัธยาศัยดี
+1 vote
answered Aug 22, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
มาเมืองไทย กรุงเทพฯแล้วทัวร์วัด เสร็จแล้วแว้บไปต่างจังหวัด ชายทะเล เกาะ  เป็นหลัก ภูเขาด้วย บางส่วนแปะอยู่ที่สถานเริงรมณ์
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...